8 thực phẩm “kỳ diệu”, ăn vào giúp vòng 3 nở nang, vòng 2 thon gọn, phụ nữ không biết thì phí

8 thực phẩm “kỳ diệu”, ăn vào giúp vòng 3 nở nang, vòng 2 thon gọn, phụ nữ không biết thì phí

- in Sức Khỏe
44


Nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 3 nhưng ko cần giải phẫu, hãy thử ăn những thực phẩm này. Kiên cố bạn sẽ thấy tình thế được cải thiện. 

Lúc nhắc đến việc nâng size vòng 3, gần như chúng ta đều nghĩ tới các động tác thể dục hoặc các giải pháp thẩm mỹ có ảnh hưởng của dao kéo. Bên cạnh đó, có 1 cách giúp vòng 3 săn chắc và béo tròn thiên nhiên, chính là cơ chế ăn. Điều quan trọng là bạn cần theo dõi cơ chế ăn uống, bổ sung các siêu thực phẩm giúp tăng trưởng cơ mông. 


Thân thể ko mỡ thừa, vòng 3 tròn trĩnh, săn chắc là chỉ tiêu của nhiều chị em. (Ảnh minh họa). 

Để tăng kích tấc và sức mạnh của cơ mông, bạn sẽ cần 1 cơ chế ăn uống giàu protein bao gồm các loại thực phẩm như cá hồi, trứng, hạt diêm mạch và gạo lứt. Những thực phẩm này là nguồn hỗ trợ protein xuất sắc, rất cần phải có cho việc xây dựng cơ bắp.

Dưới đây là những món ăn giúp xây dựng cơ bắp và mỡ ở mông: 

Yến mạch

Yến mạch chứa carbohydrate phức hợp, hỗ trợ cho bạn năng lượng, khi mà ko làm tăng mức insulin trong thân thể. Yến mạch cũng chứa 1 lượng chất mập giảm thiểu, giúp giảm cholesterol và làm chậm công đoạn hấp thu đường. Ngoài hàm lượng chất xơ dồi dào, lượng protein bên trong yến mạch có ảnh hưởng trực tiếp tới các cơ ở mông, giúp mông bạn săn chắc.

Xem thêm  Thuốc tăng vòng 1 của Nhật loại nào tốt? hay nhất

Ăn bột yến mạch lý tưởng nhất là vào nửa đầu ngày. Đây là 1 thực phẩm rất tích cực cho sức khỏe, thay thế các thành phầm bột chế biến sẵn và hỗ trợ các chất dinh dưỡng cần phải có cho sự nở nang của cơ mông. 

Trứng

Để xây dựng cơ mông, đừng quên thêm 1 quả trứng cỡ vừa vào lề thói ăn hàng ngày của bạn, ngoài các bài tập cho cơ mông. 1 quả trứng chứa khoảng 6g protein, có thể hữu ích cho việc đẩy mạnh cơ mông. Trứng cũng chứa nhiều selen, riboflavin, vitamin B12 và phốt pho, giúp đẩy mạnh cơ bắp rất hiệu quả. 

Trứng gà rất tích cực cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Các loại cây, quả, hạt đậu 

Các loại hạt đậu (bao gồm đậu lăng, đậu Hà Lan và đậu phộng) chứa nhiều protein, giúp tối đa hóa công đoạn tổng hợp cơ bắp. Thêm 1 chén hạt đậu vào cơ chế ăn có thể xúc tiến sự tăng trưởng của cơ mông. Hạt đậu cũng là 1 nguồn hỗ trợ magiê dồi dào, tham dự hăng hái vào công đoạn sản xuất năng lượng.

Ức gà

Thịt gà là 1 trong những nguồn hỗ trợ protein nạc tốt nhất. Đây là loại thực phẩm cực kỳ cởi mở, cho phép bạn chế trở thành nhiều món ăn. Dù bạn muốn ăn 1 bát súp gà hay đĩa gà hấp, các món có ức gà đều sẽ giúp bạn có được mông béo và săn chắc.

Xem thêm  Làm thế nào để giảm cholesterol nhanh chóng?

Ức gà chế biến được nhiều món ngon và tốt cho vòng 3 cũng như các cơ bắp khác của bạn. (Ảnh minh họa)

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô là nguồn giàu chất chống oxy hóa, magiê, kẽm và axit mập rất tích cực cho việc xây dựng thân thể săn chắc, vòng mông nảy nở. 28g (khoảng 1/4 cốc) hạt bí ngô chứa khoảng 8,5g hàm lượng protein hữu dụng cho thân thể. Vì thế, nếu bạn đang muốn tăng kích tấc vòng 3, đừng quên bổ sung loại hạt giàu dinh dưỡng này trong cơ chế ăn uống hàng ngày.

Hạt lanh

Hạt lanh chứa nhiều protein, do đấy, chúng biến thành 1 thực phẩm bổ sung lý tưởng cho cơ chế ăn uống của bạn, do protein rất quan trọng trong việc xây dựng lượng cơ bắp cho thân thể.

Hạt lanh cũng chứa axit mập omega-3, vitamin B, phốt pho và magiê, từ đấy hỗ trợ nguồn chất mập lành mạnh và lý tưởng. Bạn chỉ cần thêm 1 hoặc 2 thìa cà phê hạt lanh vào ly sinh tố hoặc nước lắc protein mình uống mỗi ngày. 

Cá hồi 

Cá hồi vừa ngon mồm, vừa giúp tạo cơ. (Ảnh minh họa)

Xem thêm  Skincare là gì, gồm những bước nào? hay nhất

Cá hồi là 1 nguồn protein vượt bậc. Trong 1 khẩu phần ăn khoảng hơn 100g cá hồi có khoảng 22g protein cũng như nhiều axit mập lành mạnh. Kế bên hàm lượng protein, cá hồi là 1 nguồn giàu chất dinh dưỡng như omega-3, có thể giúp giảm viêm, xúc tiến sự tăng trưởng của cơ bắp. Cá hồi còn chứa tất cả các axit amin nhu yếu nhưng thân thể bạn chẳng thể tự sản xuất. 

Ăn cá hồi 1 hoặc 2 lần 1 tuần có thể giúp xây dựng khối lượng cơ ở mông. Nếu bạn liên kết với các bài tập mông thường xuyên, cứng cáp bạn có 1 vòng 3 nảy nở và săn chắc. 

Gạo lứt

Gạo lứt chứa khoảng 4g protein trong mỗi cốc nấu 9, cùng nhiều axit amin chuỗi nhánh, được phân hủy trực tiếp vào cơ bắp, nhằm hỗ trợ năng lượng mau chóng. Do đấy, ăn 1 chén gạo lứt bé trước buổi tập mông có thể giúp ích rất nhiều cho bạn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-nhung-thuc-pham-ky-dieu-an-vao-giup-vong-3-no-n…

Trường Y Harvard liệt kê 10 siêu thực phẩm giúp chống ung thư, giảm cân, nhất định phải ăn

Tờ tin báo của Trường Y Harvard đã ban bố danh sách các “siêu thực phẩm”, rất giàu chất xơ, chất mập lành mạnh và protein, cùng nhiều chất dinh dưỡng…

Sống khỏe

Thùy Linh (Dịch từ Pulse) (Gia đình & Xã hội)

Nguồn: eva.vn

You may also like

Vợ sắp cưới bật đèn xanh cho làm “chuyện ấy”, chàng trai không dám vì nguyên nhân bất ngờ

Đầu tiên, qua san sớt của bạn, điều