Ăn rau theo cách này chẳng khác gì uống thuốc độc từ từ, bỏ ngay trước khi quá muộn

Ăn rau theo cách này chẳng khác gì uống thuốc độc từ từ, bỏ ngay trước khi quá muộn

- in Sức Khỏe
64


Rau là món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe nhưng mà nếu nấu rau theo cách dưới đây thì việc ăn rau chỉ gây hại cho thân thể.

Rau phân phối vô kể ích lợi cho sức khỏe. Chúng cung ứng sức khỏe tim, xương, da và mắt. Nếu bạn chẳng phải là 1 fan ái mộ to của 1 số loại rau, vẫn còn có rất nhiều loại khác để tuyển lựa và rất nhiều cách để chế biến giúp bạn hứng thú với món rau hơn. 

Mặc dầu ăn rau tốt cho sức khỏe nhưng mà nếu dùng sai cách vẫn có thể phá hoại thân thể, lúc ấy việc ăn rau chẳng khác gì ăn thuốc độc từ từ.

Nghiên cứu cho thấy thực phẩm rán – bao gồm cả rau rán – có hại cho sức khỏe 

Molly Hembree – chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ và là thành viên trong Hội đồng Chuyên gia Y tế của trang tin Eatthis, Not that cho biết, 1 trong những cách tồi tệ nhất để ăn rau là đem chúng đi rán.

Chuyên gia Hembree nói: “Có rất nhiều tỉ dụ về những cách bạn ko nên ăn rau, bao gồm cả rán và hun khói”. Hembree nói thêm rằng dù rằng các chất dinh dưỡng trong rau vẫn được giữ nguyên, nhưng mà chính những gì bạn đang thêm vào lại khiến món ăn này biến thành có hại hơn.

Xem thêm  Vừng đen: Thực phẩm ''vàng'' chống lão hóa

Chuyên gia giảng giải: “Mọi người có thể nghĩ rằng họ đang ăn rau khi mà thực tiễn là họ chỉ ăn được 1 khẩu phần rau rất bé còn lại là dầu, natri, đường, bột… 

Ăn rau theo cách này chẳng khác gì uống thuốc độc từ từ, bỏ ngay trước khi quá muộn - 1

1 số nghiên cứu đã phát xuất hiện rằng ăn đồ rán chiên có liên can tới nhiều nguy cơ đối với sức khỏe. Tỉ dụ, tiêu thụ thường xuyên thực phẩm rán chiên có liên can tới nguy cơ tử vong do mọi nguyên do và tử vong tim mạch cao hơn ở nữ giới tại Mỹ, theo nghiên cứu được ban bố trên báo chí Y học Anh.

Không những thế, nghiên cứu được ban bố trên báo chí Nutrients cho thấy tiêu thụ thực phẩm rán nhiều lần trong tuần có liên can tới nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, suy tim, bự phì và tăng huyết áp.

Để khẳng định thêm về ảnh hưởng bị động của đồ rán, 1 nghiên cứu năm 2021 được ban bố trên báo chí Heart, cho rằng ăn đồ rán có liên can tới nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

Mặc dầu chuyên gia Hembree khuyên bạn nên tránh xa việc rán chiên rau nhưng mà nếu bạn ko thích hương vị nhạt nhẽo của 1 số loại rau, có thể thêm 1 vài thứ vào ấy miễn sao ở chừng độ vừa phải, chả hạn như pho mai.

Xem thêm  Nước thần Skii có tác dụng gì? hay nhất

Cách tốt nhất để ăn rau

Rau quả vốn rất khả quan cho sức khỏe, nhưng mà 1 số nhân tố có thể tác động tới mật độ dinh dưỡng trong chúng.

Jessica Begg – chuyên gia dinh dưỡng người Canada gốc Hoa cho biết: “Rau chứa nhiều dinh dưỡng nhất lúc chúng ở độ tươi cao nhất. Nhiều chất dinh dưỡng của rau có thể ko bình ổn, thành ra chúng sẽ bị biến chất theo thời kì nếu rau đã để lâu trong siêu thị hay trong tủ lạnh nhà bạn 1 tuần.

Tốt nhất bạn nên ăn rau càng sớm càng tốt và chẳng phải khi nào ăn tươi sống cũng tốt nhất. 1 số loại rau thực thụ tốt hơn lúc được nấu 9 vì chúng dễ hấp thu và tiêu hóa hơn”.

Chuyên gia Begg gợi ý những loại rau nên nấu 9 bao gồm cà chua, cà rốt, rau bina, bông cải xanh, nấm, măng tây và ớt. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/an-rau-theo-cach-nay-chang-khac-gi-uong-thuoc-doc-tu-tu-bo-ngay…

Những món rau nằm trong danh sách gây ung thư bảng A mà người Việt rất hay ăn, cần phải bỏ ngay

Tổ chức Y tế toàn cầu (WHO) đã liệt kê danh sách những loại rau có nguy cơ gây ung thư cao nhất, trong ấy có món lại là món thích thú của nhiều gia…

An toàn thực phẩm

Theo HOÀNG DƯƠNG (Dịch từ Eatthis) (Phụ Nữ Việt Nam)

Xem thêm  Sắc vóc tuổi 20 của con trai nuôi Minh Nhí

Nguồn: eva.vn

Tham khảo blog review sức khỏe, làm đẹp: https://tudiensongkhoe.com/

You may also like

Vì sao ăn quả lê vào mùa thu tốt ngang với việc uống thuốc bắc? Ba phương pháp dùng quả lê rất tốt 

Quả lê ko chỉ nhiều nước