Năm cách giảm cân nhanh chóng

Năm cách giảm cân nhanh chóng

- in Giảm Cân
441

Cân nặng luôn là một trong các vấn đề nan giải và khó khăn của chị em phụ nữ. Dưới đây là bốn mẹo nhỏ đơn giản giúp chị em có thân hình cân đối, khỏe mạnh mà không phải bỏ nhiều công sức, theo trang mạng Byrdie.

1. Có kế hoạch nấu ăn một tuần một lần

Theo chuyên gia dinh dưỡng Lisa Moskovitz, việc dùng năng lượng để nấu ăn sau một ngày dài làm việc là điều rất khó vì lúc này bạn đã thấm mệt. Vì vậy, bạn nên dành thời gian một ngày trong tuần để nấu trước đồ ăn của mình. “Bạn chia các phần ăn trong ngày bỏ vào trong tủ lạnh, thậm chí có thể đông lạnh, rồi dùng từ từ trong tuần. Việc này cho bạn có các bữa ăn nhiều dinh dưỡng, mà không cần phải nấu nướng hằng ngày, giúp bạn theo dõi lượng thức ăn nạp vô người,” chuyên gia Moskovitz nói.

2. Dùng dầu MCT

Một trong các sản phẩm giúp giảm mỡ hiệu quả nhất và tự nhiên nhất chính là thành phần medium chain triglycerides (hay còn gọi là MCT). Theo huấn luyện viên Alexandra Samit ở trung tâm Dr. Lipman’s Eleven Wellness Center, dầu MCT là dạng chất béo đặc biệt giúp đốt cháy năng lượng, tăng cường sự trao đổi chất. “Chỉ cần uống một muỗng canh dầu MCT mỗi ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình thon gọn hơn,” huấn luyện viên Samit cho biết.

3. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước không chỉ giúp da đẹp mà còn giúp giảm cân. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống một ly nước lạnh trước bữa ăn, giúp cơ thể nạp thức ăn ít hơn.

4. Đi bộ thường xuyên

Việc đi bộ không chỉ làm cơ thể dẻo dai mà còn là việc đơn giản nhất bạn có thể làm để giảm cân. Thay vì sử dụng thang máy hay đi xe đến những nơi gần chỗ mình, đi bộ giúp đốt một lượng lớn calories mà không cần phải tập thể dục.

5. Ăn sáng

Đừng bỏ qua bữa sáng mà hãy xem đây là bữa ăn chính trong ngày của bạn. Bữa sáng bao gồm trứng, cá hoặc ngũ cốc cùng với yogurt giúp cung cấp lượng sắt, vitamin D, omega 3, kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể và cân nặng ổn định. (K.D)

You may also like

Dù không tập thể dục bạn vẫn có thể giảm cân dựa vào 6 nguyên tắc này

Có rất nhiều thói quen tốt giúp kiểm